Khỏe mạnh thì TIM còn đó – Rủi ro đã có BAVETI lo

  • Facebook
  • Google+
  • Email

​Theo số liệu tổng hợp từ các bệnh viện có khoa thần kinh trên toàn quốc cho thấy: Trong ba năm trở lại đây, số bệnh nhân phải nhập viện vì đột quỵ đang có chiều hướng tăng lên từ 1,7% - 2,5%. Trong đó, tỷ lệ nam giới mắc phải cao gấp 4 lần nữ giới. Nghiêm trọng hơn, độ tuổi bị tai biến mạch máu não đang dần trẻ hóa, từ 40 - 45 tuổi so với trước đây là 50 - 60 tuổi.

Tính đến thời điểm này, hiện Việt Nam có khoảng 486.000 người còn sống sau đột quỵ, tuy nhiên chỉ có khoảng 25-30%  tự đi lại phục vụ bản thân được, 20-25% đi lại khó khăn, cần sự hỗ trợ của người khác trong sinh hoạt, 15-25% phải phụ thuộc hoàn toàn vào sự phục vụ của người khác.

Khi khỏe mạnh bạn nên làm gì?

1.Nói không với thuốc lá

Trong thuốc lá có hoạt chất Nicotine, sau khi hút vào trong vòng 10 giây, Nicotine kich thích các tế bào thần kinh tại “trung tâm thưởng” ở hệ viền não bộ, về lâu dài sẽ gây cho người hút thuốc lá có nguy cơ cao mắc bệnh ho lao, ung thư phổi, ung thư vòm họng. Và có thể các bạn chưa biết rằng, hút nhiều thuốc lá cũng dẫn đến bệnh tim. Nó cực kì nguy hiểm với hàng nghìn chất độc hại dần dần hủy hoại cơ thể bạn.

2.Duy trì trọng lượng cơ thế

Với những nguy cơ bệnh tim mạch cao, cân nặng đóng một vai trò không nhỏ. Hãy duy trì trọng lượng cơ thể bạn bằng việc kiểm soát cân nặng thường xuyên, qua đó có chế độ tập luyện và ăn uống hợp lí nhất.

3.Tập thể dục điều độ

Đặc biệt với những người ở độ tuổi trung niên trở lên, việc tập thể dục điều độ là vô cùng quan trọng. Một chế độ tập luyện khoa học sẽ giúp bạn có độ bền và sự dẻo dai. Làm giảm huyết áp và giảm cholesterol đem lại cho bạn một trái tim khỏe mạnh.

4. Giảm đồ ăn chứa chất béo, mỡ động vật

 Những đồ ăn chứa nhiều chất béo và mỡ động vật khiến cơ thể bạn tăng cholesterol trong cơ thể, dẫn đến các bệnh về tim. Bạn không nên ăn các thức ăn có nhiều bơ sữa, chất béo như các đồ chiên rán. Chúng sẽ gây ra bệnh béo phì và bệnh béo phì là một trong những nguyên nhân dẫn đến bệnh tim.

5.Ăn nhiều chất xơ

Các chất xơ có trong rau củ quả sẽ giúp bạn giảm lượng mỡ trong cơ thể, duy trì sức khỏe và sống lâu hơn.

6.Sử dụng các loại hạt

 Nên ăn nhiều các loại hạt như hạnh nhân, hạt hướng dương, hạt bí…chúng sẽ cung cấp cho cơ thể của bạn những loại dầu tốt có lợi cho sức khỏe.

7.Tránh Stress

Nhiều căng thẳng quá dồn nén không có lợi cho người mắc bệnh huyết áp hay tim mạch, nguyên nhân chính của nhồi máu cơ tim. Hãy luôn để cơ thể trong trạng thái thoải mái nhất. Để làm được điều này bạn cần cân bằng cảm xúc, suy nghĩ và hành động của mình. Luôn lạc quan và vui vẻ, suy nghĩ theo hướng tích cực trước mọi vấn đề xấu, khi làm được điều này đã giúp sức khỏe của mình tốt hơn, sống lâu và sống khỏe hơn mỗi ngày.

​Hình ảnh tập thể dục mỗi ngày

Khi cơ thể “ TỐ” Bạn có các dấu hiệu?

- Khó thở: là cảm giác khó khăn khi tiến hành động tác thở. Nếu bạn thấy xuất hiện khó thở không tương xứng với mức độ hoạt động thể lực. Khó thở khi hoạt động (thường gặp nhất), khi nghỉ ngơi hoặc trong khi ngủ, có thể đến đột ngột và đánh thức bạn dậy.

- Đau thắt ngực: bất kì cơn đau nào như bóp nghẹt ở giữa ngực kéo dài hơn hai phút đều có thể là biểu hiện của bệnh lý tim mạch.

- Ngất: một số rối loạn nhịp tim hoặc bệnh lý mạch cảnh… có thể gây ra ngất.

- Phù hoặc sưng mắt cá chân: khi tim không có đủ sức mạnh để bơm máu trở lại từ các chi dưới, chất lỏng có thể tích tụ gây sưng mắt cá chân, chân, đùi và bụng.Dấu hiệu dễ thấy là bạn nhận ra giầy trở nên chật chội. Chất lỏng dư thừa cũng có thể gây tăng cân nhanh chóng.

- Tím tái: là hiện tượng đổi màu phớt xanh của da và niêm mạc do máu không được bão hòa oxy đầy đủ. Tím tái thường thấy ở đầu các ngón tay và quanh môi. 

- Đau cách hồi: là một dấu hiệu khá đặc hiệu của bệnh động mạch chi dưới. Người bệnh có biểu hiện mỏi chân và đau hoặc chuột rút khi đi lại, sau khi nghỉ thì đỡ đau chân. Độ dài, quãng đường đi hoặc mức độ đau, thời gian hồi phục phản ánh mức độ nặng nhẹ của bệnh tắc động mạch chi dưới.

- Mệt mỏi: Khi tim không thể bơm đủ máu giàu oxy để đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể, một cảm giác chung là cảm thấy mệt mỏi. Xuất hiện tất cả các thời gian trong ngày và khó khăn với các hoạt động hàng ngày như mua sắm, leo cầu thang, mang giỏ đi chợ hoặc đi bộ.

Những dấu hiệu cảnh báo trên không đưa ra chẩn đoán xác định suy tim nhưng các dấu hiệu này cảnh báo có thể  bạn đang bị mắc các bệnh lý tim mạch nguy hiểm cần đến ngay cơ sở y tế và gặp bác sĩ để được tư vấn.

Theo đó, người bệnh có thể sử dụng sản phẩm Đông Y có chứa thành phần Trần bì và Đậu nành lên men. Đây là dược liệu đầu bảng chứa hoạt chất Citroflavonoid và Nattokinase có tác dụng Bổ máu, Bền mạch, Khỏe tim, giúp giảm nguy cơ hình thành cục máu đông an toàn, hiệu quả trong quá trình phòng chống đột quỵ.Sau nhiều năm nghiên cứu trong lĩnh vực Dược phẩm ,các chuyên gia đã đưa hai loại thảo dược này vào trong công thức của viên bền mạch BAVETI và sản xuất dưới dạng viên nang hiện đại giúp người bệnh có thể tiện sử dụng và giữ được toàn bộ hoạt chất thay cho công đoạn sắc uống truyền thống.

Hình ảnh viên bền mạch Baveti

Để có trái tim khỏe, những người có tiền sử mắc bệnh nhồi máu cơ tim hay có các yếu tố nguy cơ có thể dẫn đến bệnh nhồi máu cơ tim đều nên sử dụng 2-4 viên BAVETI mỗi ngày để :

Phòng ngừa tai biến mạch máu não,cải thiện di chứng sau tai biến.

Giảm nguy cơ đột quỵ, điều hòa huyết áp, đái tháo đường.

Giảm hình thành huyết khối, do đó làm giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Ngăn ngừa chứng tắc tĩnh mạch ngoại vi gây tê bì các chi.

Tăng cường sức khỏe tim mạch một cách hiệu quả nhất.


ĐỪNG ĐỂ BIẾN CHỨNG TIM MẠCH, ĐỘT QUỴ TRỞ THÀNH NỖI LO CỦA BẠN!

Mọi thông tin xin liên hệ vui lòng gọi tổng đài: 1900 0391 ( ấn phím 3), Bác sĩ - dược sĩ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn và người thân!

Xem chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY


Bài viết có liên quan

Hỏi Đáp / Tư Vấn

Tư vấn hỏi đáp cùng chuyên gia sức khỏe tuần hoàn

Thông tin hỏi đáp, tư vấn Sức khỏe chuyên khoa nhằm giúp Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các vấn đề liên quan đến Sức Khỏe Tuần Hoàn.

Đặt Câu Hỏi